Tâm tình của Bạn

-->
         Tôi đã đọc được những dòng viết từ "góc thư giãn" của một bạn nữ gửi tặng các CSV. Một thoáng buồn ... vì thấy mình chưa làm được gì khi tưởng như đã làm được rất nhiều thứ ... và thấy ân hận vì 25 năm trôi qua chưa một lần trở về trường cũ: nơi hàng đêm nghe tiếng còi tàu não nề, có những đêm mùa khô giật mình tỉnh giấc khi nghe tiếng kêu thảng thốt "Cháy nhà rồi..." và khu rừng Thọ vực đã lấy đi mạng sống của một người bạn cùng lớp trong những ngày đi lao động. Vất vả là thế, gian nan là thế, nhưng ngày tháng vẫn trôi, tiếng hát vẫn vang vọng để rồi hôm nay có một lớp người đã trưởng thành từ Trường CĐLN Trảng Bom.

        Tôi đã nhận được thông tin từ một người bạn cùng lớp - một người em. Cám ơn em rất nhiều vì đã cho tôi được sống trong tâm trạng của 29 năm về trước; được nhìn thấy bạn bè đã già, các anh chị khóa trước. Có những người từ khi xa vẫn chưa hề một lần gặp lại, có những người may mắn hơn nên gặp lại một hoặc nhiều lần.

           Cám ơn anh Vien Ngoc Nam vì đã tặng cho tôi và mọi người bài ca về Cha và Mẹ. Nghe những ca từ mà thấy lòng xúc động. Hai mái tóc trên đầu, là mẹ của hai con vẫn chưa hiểu hết công Cha, nghĩa Mẹ, ơn Thầy. Xin một lần được tha thứ cho những lỗi lầm con có thể vô tình đã gây nên.

          Cám ơn tất cả các anh, chị và các bạn đã tạo nên nơi cho tất cả có thể tâm sự, sẻ chia.

thienvuphong_61@yahoo.com

Nhận xét

  1. Bài viết thật cảm động. Và tôi thành thật muốn biết thienvuphong là ai, ở lớp nào
    Admin có thể giúp không?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến