Cơ giới 7

Qua anh Tạ Hoàng Trung được biết  trang blog   Cơ giới 7, admin là anh  Phan Trung Hiếu.  Nhiều tâm sự và hình ảnh xưa cũ trong đó . Xin giới thiệu với các bạn địa chỉ :
http://cogioi7.blogtiengviet.net


Ngày 18/7/2010 lớp CG7 đã họp lớp lần 1 tại Biên Hòa (xem video tại địa chỉ :  http://www.4shared.com/dir/vIi4QHdA/Hop_mat_Co_Giơi_7___18-07-2010_.html )





















Hàng đứng từ trái qua:

Chế Hữu Tường, Nguyễn Đức Bốn, Bùi Văn Sang, Phan Trung Hiếu, Nguyễn An Sơn, Huỳnh Hữu Phương, Phạm Tấn Sáu, Trần Minh Thiện, Võ Hoàng Hữu, Trần Kim Điền, Nguyễn Hoàng Long
Hàng ngồi từ trái qua:
Lê Đức Trung, Trần Văn Lộc, Nguyễn Văn Long, Kiều Tất Thắng, Nguyễn Quốc Hùng, Võ Thuận, Lê Văn Trung, Trần Văn Hòa, Lê Quang Huy, Nguyễn Phước Minh, Huỳnh Hữu Hiền, Đỗ Hữu Thắng, Nguyễn Xuân Hòa, Phan Văn Chiến 2, Trần Đức Hiệp, Nguyễn Ngọc Tánh.

Nhận xét

  1. Lớp Cơ giới 7 thân chào các anh chị và các bạn!
    Lời đầu tiên xin cho phép lớp Cơ giới 7 được gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả các thầy, cô, các anh chị và các bạn lời chúc tốt đẹp nhất.
    Hôm qua được anh Lễ (BR-VT) gọi điện thoại báo tin nên mới biết trang blog này và qua đó cũng biết được trang blog của các anh chị lớp Lâm 3, tối về em có lên thăm blog và cảm nhận được rất nhiều cảm xúc từ các bài viết của các anh chị, quả thật mái trường xưa ở Trảng Bom có vô vàn kỷ niệm mà kỷ niệm nào cũng đẹp, cũng đáng nhớ. Rồi mấy chục năm sau những kỷ niệm ấy bỗng bùng cháy trong tim của mỗi csv từng sống và học tập dưới mái trường này, chắc có không nhiều những lứa sv như sv trường CĐLN Trảng Bom, những mái tranh, vách ván, từng cái giếng sâu hắm cạn nước khi mùa khô về, quán cóc liêu riêu không đủ che cái lạnh trong những tiết trời đông, một ngôi trường không có hàng rào và bao quanh là một rừng mì xanh thẳm đến ngút tầm mắt, ngoài ra chẳng còn gì nữa. Thế mà trong ngôi trường ấy đã có 7 lứa sv từng miệt mài học tập, lao động và đã gắn kết với nhau trong một tình thương yêu như ruột thịt và giờ đây tất cả đã là những thành viên của thế hệ csv lâm nghiệp sau gần 30 năm đã trải.
    Khóa 7 là khóa cuối cùng được sống và học tập ở ngôi trường Trảng Bom, nên cũng rất may mắn có được những cảm nhận như các anh chị. Giờ đây tụi này cũng đã lớn hết rồi, nhưng so với các anh chị, lớp Cơ giới 7 là đứa em út, hôm nay trên blog này xin được cám ơn các anh chị đã nổ lực xây dựng trang blog csvlamnghiep, đây là một việc rất có ý nghĩa, rất mong các anh chị tiếp tục mở rộng trang blog, biến trang blog thành sợi dây liên kết tất cả những ai đã là csv của trường CĐLN ngày ấy.
    Xin trân trọng kính chào!
    Phan Trung Hiếu – Cơ giới 7
    Đ/c: An Hòa - Biên Hòa – Đồng Nai
    Đt: 0903711056

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến