Luôn nhớ về nhau


 Nguyễn Văn Bình

Chúng ta đã bước những bước chân đầu tiên vào đời thật là bỡ ngỡ, chậm chạm và khờ khạo. Thế mà chúng ta lại biết nhau, hiểu nhau, cùng sống bên nhau trong sự yêu thương, đoàn kết lẫn nhau và đã cùng tạo ra biết bao kỷ niệm êm đềm.


Thế rồi, chúng ta lại phải chia tay, mỗi người về một phương trời với sự mời mọc của công danh và tham vọng. Có người thành đạt, cũng có người công danh lận đận, kẻ sang, người giàu và cũng có người đã từ biệt chúng ta mà ra đi về cõi vĩnh hằng, để lại cho bạn bè bao nuối tiếc, nhớ thương. Âu cũng là số phận mà thượng đế đã định sẵn cho mỗi con người…



Cho dù cuộc đời có xảy ra biến cố gì đi nữa, chúng ta cũng đã biết nghĩ về nhau và cho nhau cơ hội gặp gỡ trong sự yêu thương chân thành nhất. Vì thế, chúng ta hãy cố gắng đến với nhau và nói cho nhau nghe những gì bâng khuâng nhất, trăn trở nhất, để bạn bè chúng ta cùng cảm thông, chia sẻ và giúp đỡ.




Bạn bè chúng ta là những người biết yêu thương và chia sẻ với chúng ta với những tình cảm ngọt ngào nhất. Thời gian không còn nhiều đâu các bạn ạ. Năm nay sẽ khác năm tới, bạn bè chúng ta mỗi năm sẽ ít đi và sẽ đến lúc chúng ta muốn gặp lại nhau để thổ lộ tình cảm của mình, nói với nhau những gì cần nói sẽ không còn cơ hội nữa.


Hãy tìm đến nhau và yêu thương nhau các bạn nhé!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến