Họp mặt Khoa Công nghiệp rừng


       Ngày 20/11/2010, tại nhà hàng Dìn Ký - Lái Thiêu - Bình Dương, anh em các lớp thuộc khoa CNR - Trường Cao Đẳng Lâm Nghiệp đã về dự lễ họp mặt truyền thống hàng năm. Về tham dự lễ năm nay có thầy Dong, thầy Thạch và khoảng hơn 40 cựu sinh viên các lớp từ khóa 1 đến khóa 7.
       Đặc biệt năm nay có nhiều cựu sinh viên lần đầu tiên về họp mặt như anh Phát Cg1, anh Vinh Cg2...và một số các anh chị các lớp Lâm Sinh, Kinh Tế biết tin cũng đã về cùng chung vui với anh chị em khoa CNR, trong đó có anh Liêm (KT4) hiện là Bí thư huyện ủy huyện Thuận An - Bình Dương cũng về dự.
         Buổi họp mặt được ban tổ chức lựa chọn trên một chiếc thuyền du lịch 2 tầng, chạy trên dòng sông Lái Thiêu rất thơ mộng. Không khí buổi họp mặt thật ấm cúng với những cái bắt tay thân mật của anh em các khóa và cũng không kém phần sôi động với những giọng ca mượt mà của anh Hiệp (cg5), anh Tuấn (Cg6), anh Trung (Cb7)... Nhiệt tình nhất là anh Hiệp (Cg5), anh Lân (Cg6), anh Phong (Cg5) đã đem lại sự trọn vẹn cho ngày vui họp mặt của anh em khoa CNR.  

        Ban tổ chức cũng đã ghi hình toàn bộ hình ảnh về buổi họp mặt. Anh Hiệp - Cg5 - trưởng ban tổ chức sẽ gởi hình sau. 

        Ban tổ chức cũng thống nhất lần họp mặt sang năm (2011) sẽ tổ chức tại nhà thầy Dong (Trường ĐH NL TP HCM).
        Buổi họp mặt kết thúc lúc 15 giờ, anh em chia tay nhau và hẹn gặp lại ở lần họp mặt sang năm tại nhà Thầy Dong.

        Để xem đầy đủ hình ảnh xin vào địa chỉ : http://cogioi7.blogtiengviet.net/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến