Đôi nét về CG7

  
CG7 xin chào các anh chị.

Xin giới thiệu đôi nét về lớp CG7.

Vào trường (CĐ LN Trảng Bom): 1984.

Năm 1986 chuyển về trường ĐH NL TP HCM.

Ra trường: 1988.

Lớp có 34 thành viên.

 Lớp trưởng là anh Nguyễn Hoàng Long, hiện đang công tác tại SABECO Quy Nhơn.

Lớp phó:

- Anh Nguyễn Đức Bốn: lớp phó lao động, quê ở Quảng Nam, hiện sinh sống tại TP HCM.

- Anh Lê Đức Trung: Lớp phó học tập, hiện ở Q3 TP HCM.

- Ngày truyền thống; lớp CG 7 họp mặt hàng năm vào trung tuần tháng 7. Ngày Nguyễn Xuân Hòa mất.

- Có 3 anh em đã mất: Nguyễn Xuân Hòa ( Đơn Dương - Lâm Đồng), Phạm Tấn Sáu ( Đơn Dương - Lâm Đồng), Trần Minh Thiện ( Trảng Bom - Đồng Nai).

Sau khi ra trường, nói chung anh em lớp CG7 cũng rất cố gắng trên con đường mưu sinh và hiện nay hầu hết anh em đều có cuộc sống ổn định và sinh sống rãi rác từ Bình Định trở vào.

Lớp CG7 không có may mắn như các anh chị khóa trước, ra trường khi ngành Lâm Nghiệp đã bước qua thời kỳ hưng thịnh, nhất là ngành khai thác, do đó hầu như anh em đều chuyển sang làm trong rất nhiều lĩnh vực, khác với chuyên ngành mà mình đã học, trong đó có anh làm ở Trung Tâm Dân số và Kế hoạch hóa Gia đình của huyện...Nhưng dù ở đâu, làm trong ngành nào, anh em vẫn phát huy tối đa tinh thần tự vươn lên, đoàn kết phấn đấu để tự khẳng định mình là học sinh của trường CĐ Lâm Nghiệp. 

Lớp CG7 xin cảm ơn các thầy cô đã dạy và trang bị cho chúng em một hành trang vào đời thật vững vàng và tự tin như cây rừng cứ vươn lên, vươn lên về phía trời cao.

Lớp CG7 xin cám ơn các anh chị đi trước, luôn dành cho lớp đàn em những tình cảm chân thành của nghĩa đồng môn, các anh chị luôn giúp đỡ một cách tận tình chu đáo, dìu dắt đàn em như những đứa em ruột thịt đi ra từ mái nhà chung CĐ Lâm Nghiệp.

Xin chúc toàn thể thầy cô và anh em trường CĐ Lâm Nghiệp - ĐH Nông Lâm luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Phan Trung Hiếu - CG7

Nhận xét

Bài đăng phổ biến