Câm nín

Tôi thương một người không dám ngỏ
Nỗi lòng này tôi biết tỏ cùng ai?
Có nhiều đêm thức trọn suốt canh dài,
Tôi trằn trọc nghe tim mình thổn thức

Chưa gặp mặt sao lòng tôi náo nức
Gặp nhau rồi thấy thừa thãi chân tay
Đứng bên nhau tôi cứ ngỡ mình say
Tim loạn xạ như chuông chiều ngân đổ…

Tình yêu đến bốn năm chưa thố lộ
Cháy trong lòng âm ỉ một tình yêu
Rồi có khi đứng ngắm nắng buổi chiều
Tôi khẽ gọi ...... ơi, nho nhỏ…

Những chuyện ấy người ta đâu có rõ
Đâu hiểu giùm tiếng nhạc của lòng tôi,
Những đêm trăng đâu có thấy tôi ngồi
Mà tưởng tượng nếu mai này… hai đứa…

Tình yêu ấy trong lòng tôi chan chứa
Luôn dạt dào như sóng giữa đại dương
Đẹp thần tiên như buổi sáng đến trường
Và thơ mộng như mây trời tháng hạ…

Tình yêu đầu sao dễ thương chi lạ
Đã yêu rồi mà chẳng dám nói ra
Đã thương rồi mà lại… sợ người ta
Đành chôn chặt tận đáy lòng sâu kín.

Tình yêu tôi: câu chuyện tình câm nín…

THÁI PHIÊN – Trảng Bom - 1983.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến