Thư cảm ơn













Các bạn thân mến,
Cầm trên tay danh sách các bạn đóng góp giúp Cô Thầy Đỗ Bên, tôi thực sự xúc động và cảm thấy gần gũi với tất cả các bạn biết bao! . 

Trong danh sách có những bạn từ K1 mà tôi nghĩ có lẽ không còn nhớ được khuôn mặt Thầy mình. Điều đặc biệt qua anh Hiếu CG7 ,tôi biết có những bạn  chưa bao giờ học Thầy nhưng vẫn gửi check về hỗ trợ giúp đỡ .

Cô bây giờ không còn minh mẫn như trước nữa, nói trước quên sau, có một câu hỏi tôi làm gì, ở đâu mà hỏi tới 5-7 lần, Tôi chỉ biết trả lời từng lần một và thay mặt các bạn cầu chúc cho Cô bình an mạnh khỏe.

Xin thay mặt anh em đến thăm Cô Thầy cám ơn tất cả tình cảm các bạn đã dành cho gia đình và tôi tin chắc rằng ở cõi vĩnh hằng Thầy chúng ta sẽ thực sự hạnh phúc, mãn nguyện và sẽ phù hộ cho tất cả các bạn gặp nhiều may mắn, an lành.
Thân ái.
-------------------------------------------------------------------------------------------
Ngày 29/11/2011 , Nhóm đại diện gồm :
         Thầy Hồ Quý Thạch (Khoa CNR)
          Tạ Hoàng Trung (CB7)
          Phan Trung Hiếu (CG7)
  Đã trao tận tay gia đình Thầy  số tiền 39.100.000đ do anh chị em trong trường  góp lại . Để biết thêm chi tiết   các bạn có thể xem  ở địa chỉ : cogioi7.blogtiengviet.net .
----------------------------------------------------------------------------
Ngày 14/01/2012 Nhóm đại diện đã trao đợt 2 đến  gia đình Thầy số tiền 6.500.000đ do một số anh chị em trong trường góp thêm . Tổng cộng 2 đợt : 45.600.000đ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến