Tin 20/11


















Kính thưa quý Thầy Cô giáo,
Các bạn CSV trường CĐLN,

Vào lúc 11 giờ Ngày 19-11 2011, tại Nhà Hàng Ngô Đồng, Khoa Công Nghiệp Rừng đã tổ chức buổi họp mặt mừng lễ Hiến Chương Các Nhà Giáo VN thành công tốt đẹp.


Đến dự họp mặt lần này có các Thầy:

1. Thầy Hồ Xuân Các
2. Thầy Đặng Đình Bôi và Phu Nhân
3. Thầy Lương Văn Nhuận
4. Thầy Lê Bá Toàn và Phu Nhân
5. Thầy Nguyễn Văn Dong
6. Thầy Vương Thành Tiên
7. Thầy Hồ Quý Thạch
8. Thầy Lê Đại Luận

Đặc biệt có sự tham gia đại diện hội CSV CĐLN cùng hơn 100 các bạn CSV từ K1 đến K7 các khoa Cơ Giới - Chế Biến - Lâm Sinh về tham dự. Có thể nói đây là buổi họp mặt đông nhất từ trước đến nay của khoa CNR.


Sau lời khai mạc và tuyên bố lý do buổi họp mặt mừng Lễ 20-11 của Ban Liên Lạc Khoa CNR , các Thầy Cô  đã nhận quà lưu niệm và chụp hình chung với các Khóa từ K1- K7 trong không khí ấm áp tình thầy trò.





Phát biểu cảm tưởng tại buổi họp mặt Thầy Hồ Xuân Các,  Thầy Lê Bá Toàn, Thầy Lương Văn Nhuận đại diện cho các khoa Cơ Giời, Chế Biến, Lâm Sinh đã gửi đến chúng ta nhiều tình cảm thân yêu của một thời đi học.Quý Thầy Cô rất hạnh phúc và mong muốn tình nghĩa thầy trò, và sự đoàn kết của các khóa ngày càng phát triển lớn mạnh.



Ban Liên Lạc khoa Công Nghiệp Rừng anh Vinh CG2, anh Hiệp CG5, anh Lân CG6, Ban Đại Diện CSV Lâm Nghiệp anh Lã Trọng Thanh CG2 và đại diện các khóa cũng đã có những ý kiến góp ý, xây dựng cho ngày họp truyền thống của Khoa Công Nghiệp Rừng .


Trong tiệc liên hoan- văn Nghệ chúng ta đã được nghe lại giọng ca mượt mà của Thầy Đặng Đình Bôi, giọng khê khê của sư phụ Lương Văn Nhuận. Đặc biệt tài khuấy động văn nghệ của lãng tử Lã Trọng Thanh chủ tịch hội CSV trường CĐLN chúng ta.


Buổi họp mặt chia tay lúc 14g nhưng sau đó các anh chị vẫn còn chưa đã nên vẫn ở lại tưng bừng tiếp, Sư phụ Lương Văn Nhuận , Lê Bá Toàn và Hồ Quý Thạch quả là cao thủ, vẫn chiến đấu tới giây phút cuối cùng,


Anh Nguyễn Văn Hiệp sau khi hội ý với Ban Liên Lạc đã đề nghị năm sau chúng ta sẽ họp mặt tại Trảng Bom- thác Giang Điền với chủ đề "VỀ NGUỒN ".


Thay mặt Ban Liên Lạc khoa Công Nghiệp Rừng, một lần nữa xin cám ơn tất cả quý Thầy Cô và các bạn đã dành thời gian quý báu đến họp mặt .

Xin chúc tất cả Thầy cô giáo cùng gia đình luôn vui tươi, mạnh khỏe và hạnh phúc trọn vẹn.
Xin chúc tất cả các bạn CSV Lâm Nghiệp sức khỏe dồi dào, tình nghĩa huynh đệ giữa các khóa, các khoa ngày càng bền vững.
Trong buổi họp mặt không thể không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong các bạn góp ý và xây dựng.

Trân trọng,

Ban Liên Lạc Khoa CNR


Ghi chú: Để xem hình ảnh , đề nghị các bạn truy cập vào địa chỉ : cogioi7.blogtiengviet.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến