Họp mặt CSV trường


KíKính gởi quí Thầy Cô và́t cả các anh chị em gia đình CĐLN

Xin ca
́m ơn thông tin, hình ảnh của anh Viên Ngọc Nam về buổi họp mặt vừa qua của ACE chúng ta.
Cu
̃ng xin phép đính chính rằng "sáng kiến" tổ chức không phải chỉ từ Lã Trọng Thanh, Huỳnh Minh Triết và Thu Ba như anh Nam nói mà tự̀t cuộc "họp mặt trù bị bỏ túi" ̀m các anh chị LT Thanh, HM Triết, Thu Ba, Chị Khiêm (CB4), Tân Mai (Lâm 4), Thái Phiên (CB 2+3), Đỗ Trọng Chi (CG2), Phạm Công Thức (CG2), chị Hiếu (Vĩnh Long, CB3), H. Trân (Lâm 2). Sau đó chúng tôi có trao đổi thống nhất thêm chi tiết với anh Viên Ngọc Nam và Mai Bửu Minh (AG- CG2)

Trong qua
́ trình tổ chức, tất cả những thành viên nói trên đều tham gia hết mình cho sự thành công của buổi họp mặt. Nhất là sự đóng góp của các chị Thu Ba, Hiếu CB3 và Trúc (CB2) trong chuẩn bị xe cộ, bánh trái, quạ̀ng tri ân thầy cô, tiếp tân. Ngoài ra xin vô cùng cám ơn anh Lê Quang Hơn, KT4, người mang lại cho buổi họp mặt không khí nô nức, phấn khởi,  lạc quan, vui nhộn,...và khi cần cũng không kém lâm ly
Hoan hô MC cu
̉a quê hương Hàn Mặc Tử

Trong buô
̉i họp mặt hôm đó có́t nhiều máy ảnh. Đề nghị các anh chị cung cấp cho anh Nam để kho ảnh thêm dồi dào, phong phú.
́t mong anh Nam mau chóng tạo trang web để ACE có diễn đàn để trao đổi, chia sẻ, và ...hẹn gặp tiếp.

HUYNH MINH TRIET

Nhận xét

  1. Chào các bạn Lâm 3
    Rất thích thú khi biết blog của Lâm 3. Chắc đây cũng là web blog duy nhất của cộng đồng CĐLN chúng ta cho đến nay. Tôi nghĩ đây là sáng kiến hay, và xin góp ý chút: sao các bạn không gởi thư cho các anh em trong cộng đồng CDLN khác mà địa chỉ email ta đã có trong lần họp mặt vừa qua? tôi nghĩ admin cũng có trong tay các dia chỉ email này rồi.
    Với sự tham gia rộng rãi hơn, chúng ta có điều kiện giao lưu, liên lạc, chia sẻ,...Rồi biết đâu blog này là tiền thân của một website của cộng đồng CDLN.
    Chúc tất cả các bạn vui vẻ, thành công, hạnh phúc
    HUỲNH MINH TRIẾT- 090 3806164
    SAIGONNAISS@YAHOO.COM

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến