Tôi xưa và nay

Nguyễn Văn Bình
Email: nvbinh1962@gmai.com
ĐT: 0982.834.575


  

Có ai đó còn nhớ đến tôi không?
Hãy cho tôi vài dòng
Để còn có thể gọi là:
Còn một chút gì để nhớ để thương…

Ngày xưa
Cái ngày tôi chỉ là
Một thằng con trai mới lớn
Thấy con gái thèm rỏ dãi
Mà có dám nói gì đâu

Mấy thằng già đời trong lớp
Nó quỉ quái quá chừng
Nó yêu và nó được ngồi cạnh người yêu
Nó đã làm gì thì không ai thấy
Nhưng ai cũng biết nó đang làm gì
Nghĩ đến là tôi thèm rỏ dãi

Rồi tôi cũng yêu
Yêu đơn phương, yêu trong thầm lặng
Nhưng cũng dám nói gì đâu?...

Ngày nay
Tôi đã già
Già thật rồi
Tôi vẫn cứ yêu

Yêu thật sự
Yêu bằng cả trái tim
Nồng nàn và cháy bỏng

Nhưng có điều tôi đã dám nói ra điều ấy
Để người tôi yêu biết tôi đang nghĩ gì

Tôi đã được yêu
Yêu nhiều lắm
Nhưng tôi không còn đủ khả năng
Để làm những gì cần phải làm khi ngồi cạnh người tôi yêu

Muộn rồi! Muộn quá rồi
Vì tôi đã già
Già thật rồi
Hãy cho tôi vài dòng
Để còn có thể gọi là:

Còn một chút gì để nhớ để thương…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến